Khóa học IELTS Writing

Thầy Vinh IELTS được biết đến là một trong những giáo viên dạy IELTS Writing hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm ôn luyện IELTS cho các học viên, Thầy Vinh hiểu những khó khăn của bạn khi viết bài, triển khai ý cho bài luận IELTS. Khóa học IELTS Writing được thiết kế dành riêng cho những bạn yếu về kỹ năng này. Khóa học phù hợp với các bạn ở trình độ đầu vào 5.0W-7.0W, và hướng đến điểm đầu ra 6.5W-8.0W.

Khóa học bao gồm 24 buổi, học đầy đủ cả Writing Task 1 và Writing Task 2, mỗi buổi kéo dài 1.5hrs (90 phút). Thầy Vinh là người trực tiếp hướng dẫn và chữa bài cho từng học viên, chỉ rõ các lỗi học viên mắc phải và đưa ra gợi ý nhằm giúp học viên tiến bộ. Lớp sẽ học từ những thứ nhỏ nhặt và đơn giản nhất như cấu trúc câu, mạo từ, cách phát triển ý, cách lấy ví dụ... Chương trình học của lớp đi từ dễ đến khó, học viết từng đoạn văn thật thành thạo rồi mới đến việc viết cả bài essay.

Yêu cầu đầu vào: Đạt tối thiểu 40 câu/50 câu của bài kiểm tra đầu vào này.

Tùy từng thời điểm sẽ có lớp ONLINE (hoặc qua nền tảng Zoom) hoặc Offline (học trực tiếp tại 229 phố Vọng). Các bạn quan tâm xin vui lòng gửi email về ieltsvinh@gmail.com hoặc gọi điện 0933778878 để hỏi lịch khai giảng và đăng ký học. 




 
Tags: