Khóa học Từ Vựng cho IELTS

Giới thiệu Khóa học Từ Vựng cho IELTS


Từ vựng là nhân tố quyết định giúp bạn tiếp cận với tiếng Anh và đạt kết quả cao trong các kỳ thi chuyển cấp, thi học sinh giỏi, thi tốt nghiệp, thi Đại học, thi IELTS/TOEFL. Không có từ vựng, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại để đạt được mục tiêu.

Khóa học từ vựng của Thầy Vinh IELTS học theo hình thức ONLINE qua ứng dụng Zoom. Mỗi khóa học sẽ bao gồm 40 buổi; mỗi buổi học 1.5 giờ. Nội dung mỗi buổi học sẽ bao gồm 10 từ vựng Academic English và khoảng 10 idioms/phrasal verbs hay sử dụng trong đàm thoại thông thường. Như vậy, mỗi khóa học sẽ cung cấp tổng cộng 400 từ vựng chính và 400 idioms/phrasal verbs. Các từ vựng chính của khóa học được lấy chủ yếu từ bộ từ vựng Cerego – là bộ từ vựng được áp dụng cho các lớp học IELTS Overall và đã giúp rất nhiều bạn đạt 8.0-9.0 cho kỹ năng Reading.

Video một đoạn bài giảng của khóa học từ vựng mà Thầy Vinh giảng dạy cho các bạn học sinh lớp 7.


Các lý do nên học các khóa từ vựng này:

 
  • - Các từ vựng được giải thích rất kỹ bởi thầy Vinh, giáo viên nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Tham gia buổi học, bạn sẽ hiểu rõ nghĩa và các văn cảnh phù hợp với từng từ vựng, từ đó hạn chế được việc sử dụng sai trong văn nói hoặc văn viết.

  • - Trong các buổi học sẽ có bài tập để thực hành, với nhiều câu hỏi giúp bạn tiếp xúc từ vựng với nhiều văn cảnh khác nhau. Từ đó, bạn sẽ nhớ được khoảng 60% từ vựng ngay sau mỗi buổi học. Sau khi buổi học kết thúc, sẽ có bài tập về nhà để giúp bạn củng cố từ vựng đã học. Làm xong các bài tập này thì bạn sẽ nhớ được khoảng 80-90% lượng từ vựng. Ở buổi học tiếp theo, sẽ có các hoạt động kiểm tra những từ đã học trong khóa học, từ đó giúp bạn nhớ được 95-100% các từ vựng đã học. Nói cách khác, khóa học được thiết kế theo phương pháp “mưa dầm thấm lâu”, không quá áp lực nhưng dễ ngấm, dễ hiểu, cực kỳ phù hợp cho các bạn lười, yếu về từ vựng, không tự nghiên cứu và tự giác học.

  • - Chi phí của khóa học rất hợp lý. Thầy Vinh tạo ra khóa học này để giúp nhiều bạn học viên tiếp cận được với IELTS, từ đó thay đổi tương lai của các bạn.


Lớp học phù hợp với:

 
  • - Học sinh từ lớp 7 trở lên, có định hướng thi chuyên Anh hoặc thi học sinh giỏi, thi IELTS.

  • - Các bạn sinh viên muốn ôn thi IELTS nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

  • - Các bạn đã thi IELTS đạt dưới 7.0 và muốn nâng band điểm.

Để đăng ký học, bạn hãy liên hệ Zalo 0933778878, hoặc gửi email về ieltsvinh@gmail.com

Tags: